Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 167
Tháng 04 : 1.105
Năm 2024 : 14.670
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thị Trấn tổ chức chuyên đề "GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN" dành cho học sinh THCS

Trong các ngày 25 và 28/9/2017 với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh đặc biệt là giáo dục kĩ năng sống cho trẻ vị thành niên, kết hợp với Hội liên hợp Phụ nữ huyện Vũ Thư, trường THCS Thị Trấn đã tổ chức buổi Chuyên đề về "GIÁO DỤC SỨC KHỎE- SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN" và chuyên đề “ PHÒNG, CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở TRẺ EM” cho học sinh toàn trường.

 

Tại buổi chuyên đề, cô giáo Nguyễn Thị Mai Sen, Chủ tịch Công đoàn nhà trường, giáo viên phụ trách môn Sinh học đã đã giúp các em học sinh cách nhận biết những thay đổi, những đặc điểm và yêu cầu với trẻ vị thành niên. Đặc biệt trong buổi chuyên đề, các em đã sôi nổi trả lời những câu hỏi của cô giáo và cô cũng hướng dẫn các em kĩ năng vệ sinh, bảo vệ sức khỏe, sinh sản tuổi vị thành niên.

        Với thời gian không dài, song buổi chuyên đề  đã trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kĩ năng cần thiết để các em có thể tự bảo vệ bản thân, giảm thiểu những điều không may mắn gây ra, góp phần bảo vệ và phát triển thế hệ măng non đất nước.

            Trong buổi nói chuyện tuyên truyền về "PHÒNG, CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở TRẺ EM", bà Lê Hải Duyên, Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vũ Thư đã giúp các em học sinh cách nhận biết các hành vi quấy rối, xâm hại tình dục, bắt cóc; đồng thời đưa ra những tình huống cụ thể để hướng dẫn các em kĩ năng phòng vệ cần thiết. Buổi tuyên truyền  đã trang bị cho các em những kĩ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ bản thân, giảm thiểu những tác hại do vấn nạn  này gây ra, góp phần bảo vệ và phát triển thế hệ măng non đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tuyên truyền

 

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới