Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 161
Tháng 04 : 1.099
Năm 2024 : 14.664
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021- 2022

TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021- 2022

Thực hiện quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 16 tháng 8 năm 2021 của UBND Tỉnh Thái Bình về việc ban hành kế hoạc thời gian năm học 2021- 2022 ,Thầy và trò trường THCS Thị Trấn Vũ Thư nỗ lực chuẩn bị cho năm học mới.

Trường THCS Thị Trấn Vũ Thư được huy động làm khu cách li số 2 của huyện, nên các công việc phân công nhiệm vụ cho giáo viên, chuẩn bị về kế hoạch thực hiện chương trình, nội dung, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục của nhà trường đã được lãnh đạo nhà trường bàn bạc và triển khai đến toàn thể hội đồng sư phạm từ đầu tháng 8.

Đến 7 giờ sáng ngày 20 tháng 8, khi UBND Huyện Vũ Thư đã hoàn thành việc tổng vệ sinh, phun khử khuẩn khu cách li số 2 của huyện và bàn giao trả lại cơ sở cho nhà trường, toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường đã có mặt để thực hiện các công việc chuẩn bị cho năm học mới. Các Thầy cô giáo đã cùng sắp xếp kê bàn ghế về các phòng học và phòng chức năng, thực hiện kiểm tra vệ sinh các khu vực chung của nhà trường.

Được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, các lớp học đã tiến hành  lau chùi bàn ghế, bảng, cửa sổ cửa ra vào và hệ thống đèn chiếu sáng, quạt mát cho các lớp học, chuẩn bị các công tác phòng chống dịch bệnh.

Với học sinh đầu cấp, để chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho các con đến với môi trường mới, các Thầy cô giáo đã hỗ trợ PHHS trong công việc lựa chọn sách giáo khoa, vở ghi, đồ dùng học tập và thực hiện soạn sách, vở, đồ dùng theo từng ngày học tập.

Nhà trường thực hiện tuyên truyền rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh, trên Website của trường, trên các nhóm lớp về ngày tựu trường và thời khóa biểu các ngày học để PHHS và các con chủ động trong việc đến trường học tập vào thứ 2 ngày 23 tháng 8.

Hiện tại, nhà trường còn 7 học sinh đang bị kẹt ở các vùng có dịch như Hà Nội, Thanh Hóa, Phú Thọ chưa kịp trở lại Thái Bình để đến lớp, nhà trường có phương án giáo cho các giáo viên chủ nhiệm liên lạc động viên các em, hướng dẫn các em tự học, tạo tài khoản OLM để các em tham gia học tập trực tuyến theo phần mềm của Đại học sư phạm Hà nội. Khi quay trở lại học tập được, các em có nhu cầu sẽ được các thầy cô hỗ trợ học tập bổ sung.

Một năm học mới sắp bắt đầu, hy vọng dịch bệnh sẽ được kiểm soát, nhà trường, các em học sinh được học tập trên tinh thần thực hiện tốt yêu cầu phòng chống dịch. Chúc các thầy cô giáo và các con một năm học thành công.

 Thầy cô giáo và các bậc PHHS thực hiện lao động vệ sinh các lớp học.

 Các bậc PHHS chuẩn bị sách giáo khoa cho học sinh lớp 6.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới